Tốn 30.000 USD nâng cấp đại lý chỉ để phục vụ Ford GT

Mt mu xe đc bit cn dch v đc bit, như trường hp ca Ford GT, vi hàng dài danh sách nhng thay đi mà đi lý phi thc hin.


Siêu xe Ford GT có th
cnh tranh vi Lamborghini, Ferrari và McLaren.

 

Vi ch 250 chiếc được sn xut mi năm, Ford GT đã hiếm nhưng s đi lý có đc quyn phc v siêu xe li càng hiếm. Mt tài liu ni b lit kê nhng nâng cp cn thiết mà mt đi lý được y quyn cn thc hin được trang All Ford Mustangs tiết l.

Ra đi vi nhng đc đim khác bit và n tượng, nên mu siêu xe ca Ford đòi hi chiếc lược dch v đc bit và không ging vi bt c nhng gì Ford tng làm vi các đi lý. Ch các đi lý có chng nhn mi có th đt các linh kin đ thay thế sa cha hoc tiếp nhn các đăng ký bo hành.

Các đi lý này s phi tuân theo "nghi thc" nghiêm ngt vi khon đu tư 30.000 USD cho trang thiết b đc bit cùng mt chiếc xe ti chuyên ch riêng đ "đưa đón" Ford GT t nhà hoc ch làm vic ca khách hàng.

Ford GT cũng là sn phm đt nht tng được Ford bán ra, khong 400.000 USD, đng nghĩa vic nhng người b tin mua sn phm này cũng cn được đi đãi tm khác so vi khách hàng ph thông. Ngoài vic có xe chuyên ch đón và giao xe trong trường hp cn sa cha, bo hành, có nhng tình hung đc bit mà đi lý s phi c k thut viên có chng ch đào to ti tn nhà ca khách hàng.

Đi lý thm chí còn phi ct c người t b phn qun lý dch v đ sn sàng tiếp nhn xe mi thi đim có th cũng như chu trách nhim bo qun GT trong thi gian nm đi lý.

Siêu xe Ford cn phi có xe chuyên ch riêng.

Vic "đi x" vi siêu xe Ford cũng phc tp. Bi GT tha hưởng gen xe đua và được làm t si carbon nên trong trường hp cn sa cha hay đưa t nơi này ti nơi khác, không th nâng xe ging như cách làm vi Mustang hoc F-150. Các k thut viên phi s dng loi b nâng gn bánh xe đ nâng bánh lên cao nht có th nhm to đ khong cách vi mt đường giúp lun tay đòn ca xe nâng xung gm. Ngoài ra, vì GT là dng xe đng cơ đt gia nên cn x lý đc bit đ đm bo đ cân bng.

Ford GT tng ra mt ln lượt ti 2 th trường ln là M và châu Âu thông qua 2 trin lãm NAIAS hi tháng 1/2015 và Geneva Motor Show tháng 3 cùng năm. Cũng ti trin lãm Geneva (Thy Sĩ), hãng xe M công b giá Ford GT 2016  mc 380.000 USD.

Lp ráp ti Canada, Ford GT trang b đng cơ đt gia loi 3,5 lít V6 EcoBoost tăng áp kép, cho công sut ti đa 600 mã lc, kết hp vi hp s 7 cp ly hp kép. Vi hiu sut này, siêu xe ca M có th cnh tranh vi Lamborghini, Ferrari và McLaren.

Tin tc ngun: http://xeoto.click/ton-30-000-usd-nang-cap-dai-ly-chi-de-phuc-vu-ford-gt/

 

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Concept Nissan Gripz gây ấn tượng và phấn khích tại Frankfurt

Tủ lạnh SBS Sharp Inverter 532 lít SJ-SBX530V-SL

Máy hút mùi gắn tường Binova BI-77GM-ISO