Cách chọn máy xay sinh tố phù hợp nhu cầu gia đình ngày hè

Gia đình lựa chọn sản phẩm dựa trên nhu cầu sử dụng, mua trong các dịp khuyến mãi để tiết kiệm tài chính tối ưu.

Máy xay sinh tố là một trợ thủ đắc lực trong nhà bếp, giúp bạn chế biến những món ngon, tươi mát giàu dinh dưỡng cho gia đình trong tiết trời nắng nóng. Vào mỗi dịp hè đến, nhu cầu mua sắm máy lại tăng cao. Vậy bí quyết nào để lựa chọn sản phẩm đáp ứng nhu cầu của gia đình. 

Chọn máy xay sinh tố dựa trên nhu cầu sử dụng

Nếu cần chế biến nhiều loại món ăn như: sinh tố, sữa hạt, xay thịt, ngũ cốc, đồ khô...thì bạn nên chọn máy xay sinh tố đa năng với nhiều chế độ khác nhau. Bạn ưu tiện sản phẩm có dung tích khoảng một lít trở lên với công suất từ 300W. Máy xay chia làm nhiều loại cối: xay thịt, xay sinh tố, xay đồ khô. Gia đình nên dùng sản phẩm có lưỡi dao từ chất liệu không gỉ để đảm bảo an toàn cho sức khỏe. 

Nếu chỉ có nhu cầu xay thực phẩm rau củ quả với số lượng ít, bạn có thể lựa chọn máy xay sinh tố cầm tay tiện dụng với thiết kế nhỏ gọn, giống như một chiếc cán có gắn lưỡi dao, động cơ và nút điều khiển. Thiết bị có thể xay, nghiền, khuấy thực phẩm ngay trong tô, chén, cốc hay xoong nồi có sẵn. Sản phẩm cũng phù hợp để các mẹ chế biến đồ ăn dặm cho bé.

May Xay Sinh To Emb3025 9
 

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại sản phẩm máy xay sinh tố đến từ các thương hiệu khác nhau. Bạn nên ưu tiên lựa chọn thiết bị tới từ những thương hiệu có uy tín trên thị trường để đảm bảo về chất lượng, an toàn cho sức khỏe cũng như chế độ chăm sóc hậu mãi tốt.

[caption id="attachment_5557" align="alignnone" width="680"]May Xay Sinh To Cam Tay May Xay Sinh To Cam Tay[/caption]

Bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm máy xay sinh tố của thương hiệu gia dụng bếp châu Âu Elmich để lựa chọn chiếc máy xay phù hợp.

 

Ngọc Thi

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Concept Nissan Gripz gây ấn tượng và phấn khích tại Frankfurt

Tủ lạnh SBS Sharp Inverter 532 lít SJ-SBX530V-SL

Máy hút mùi gắn tường Binova BI-77GM-ISO