Máy hút mùi âm tủ 60cm UltimateTaste 300 - ECF6214X

Dễ dàng điều chỉnh theo nhu cầu

3 mức tốc độ quạt cho phép bạn thiết lập luồng gió của máy hút mùi tùy theo cách thức và món bạn đang nấu. Cài đặt tốc độ thấp cho món súp sôi lăn tăn, hoặc nâng tốc độ quạt lên cao khi nấu các món tạo ra nhiều khói hoặc hơi nước.

Giữ không gian bếp trong lành

Bộ lọc 3 lớp với lực hút xả mạnh mẽ giúp loại bỏ các mùi thực phẩm và dầu mỡ giữ cho căn bếp của bạn trong lành, dễ chịu.

Lắp đặt dễ dàng nhờ máy tự tuần hoàn khí

Máy hút mùi âm tủ 60cm UltimateTaste 300 - ECF6214X rất phù hợp nếu bạn sống trong một căn hộ hoặc chung cư và không thể thông gió máy hút mùi ra bên ngoài tòa nhà. Bằng cách lọc và tự tuần hoàn không khí bên trong, máy sẽ giữ cho căn bếp của bạn luôn dễ chịu và thơm mới mà không cần dẫn ống ra ngoài.

Loại bỏ mùi hôi bằng than hoạt tính

Than hoạt tính trong bộ lọc sẽ lọc và loại bỏ những mùi khó chịu để mang đến không khí dễ chịu, thoải mái cho căn bếp của bạn.

Dễ dàng vệ sinh

Để máy hút mùi hoạt động hiệu quả, các bộ lọc cần được vệ sinh sạch sẽ và không có nhiều dầu mỡ tích tụ theo thời gian. Bạn không cần tốn quá nhiều thời gian vì bộ lọc an toàn khi sử dụng với máy rửa chén giúp việc vệ sinh trở nên dễ dàng hơn, đồng thời thân thiện hơn với môi trường.

Chiếu sáng bếp nấu vói đèn LED

Đèn LED chiếu sáng cho phép bạn nhìn rõ món ăn đang nấu và điều chỉnh nhanh chóng để món ăn được nấu đúng vị. Đồng thời đèn LED giúp tiết kiệm năng lượng và thân thiện hơn với môi trường so với đèn chiếu sáng truyền thống.

Tính năng

Số tốc độ quạt 3

Số bộ lọc 2

Đèn LED

Số lượng quạt 2

Bộ lọc an toàn với máy rửa bát

Công tắc an toàn cắt nhiệt tự động

Động cơ ly tâm

Loại bộ lọc lõi lọc nhôm nhiều lớp

Số lượng đèn 1

Số lượng lớp lọc 3

Kích thước

  • 600 mm (R)
  • 480 mm (S)
  • 90 mm (C)
Tìm hiểu thêm: Máy hút mùi âm tủ 60cm UltimateTaste 300 - ECF6214X

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tủ lạnh SBS Sharp Inverter 532 lít SJ-SBX530V-SL

Concept Nissan Gripz gây ấn tượng và phấn khích tại Frankfurt

Máy hút mùi gắn tường Binova BI-77GM-ISO